Dự án River City được thành công bởi sự khác biệt thiết kế

Dự án River City được thành công bởi sự khác biệt thiết kế Dự án căn hộ river city quận 7

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

Dự án River City được thành công bởi sự khác biệt thiết kế

Dự án River City thành công bởi sự khác biệt


Có thể thấy rằng hiện nay thị trường căn hộ nhà ở có khá nhiều dự án. Đa số tất cả dự án hầu như đều có nét tương đồng về vị trí, giao thông, tiện ích. Nhưng đặc biệt trong đó là dự án căn hộ River City được xem là biểu tượng của Nam Sài Gòn. Dự án River City đã tạo nên sự khác biệt với hàng loạt dự án khác kể cả dự án Vinhomes Golden River do tập đoàn Vingroup đầu tư.

Để thể hiện rõ sự khác biệt mà dự án căn hộ cao cấp này đem đến chúng ta có thể đi chi tiết từng đặc điểm của nó.

Trong 4 tháng đầu năm 2016 có khoảng 20 dự án nhà ở được công bố tại thành phố Hồ Chí Minh như: khu căn hộ River City, Vinhomes Golden River, Opal Riverside,..Đa số các dự án này đều giáp với sông như sông Sài Gòn, Ông Lớn, Kênh Lò Gốm,… Những dự án này cũng nằm ở các trung tâm đô thị lớn như Quận 7, Quận 1,… Với vị trí giáp sông thoáng mát, điều kiện giao thông thuận lợi như vậy nhưng các dự án trên có mức giá rất đa dạng trải rộng từ 16 triệu/m2 cho đến 150 triệu/m2. Đối với căn hộ phân khúc bình dân chỉ từ 16 triệu/m2 -18 triệu/m2 chưa bao gồm thuế. Đối với phân khúc hạng sang và cao cấp thì cao nhất lên đến 150 triệu/m2 là dự án căn hộ Vinhomes Golden River.

Dự án River City sự thành công khác biệt

Tổng quan về dự án căn hộ River City


Là dự án quy mô lớn nhất trong năm nay với quy mô 8000 căn hộ, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD với sự hợp tác của doanh nghiệp trong nước và quỹ đầu tư Creed Group đến từ Nhật Bản. Với nhà đầu tư từ Nhật Bản cũng sẽ giúp dự án đảm về mặt chất lượng cũng như thời gian bàn giao căn hộ. Vì người Nhật luôn nổi tiếng trong vấn đề nguyên tắc.

Vị trí dự án căn hộ River City

- Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích hơn 11 ha.
- Nhìn trực diện cầu Phú Mỹ.
- Ngay cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ.
- Với 3 mặt giáp sông Sài Gòn.

Với các thuận lợi về vị trí như trên cư dân nơi đây có thể thuận lợi trong giao thông, gần các trung tâm thương quốc tế, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế. Với việc 3 mặt giáp sông và đặc biệt là khúc sông lớn nhất trong hệ thông sông Sài Gòn nên cư dân nơi đây sẽ có tầm nhìn mở rộng hướng ra sông. Cùng việc tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành mà dòng sông Sài Gòn mang lại.

Thiết kế dự án River City


Dự án River City được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là dự án có kiến trúc độc đáo nhất từ trước đến nay. Với thiết kế như một chiếc vương miện thể hiện sự kiêu hãnh, tráng lệ bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Thiết kế của River City đã đoạt được giải thưởng Phối Cảnh Đô Thị Châu Á. Dự án được thiết kế bởi DWP Hong Kong thuộc tập đoàn DWP là đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc đẳng cấp nhất thế giới.

Tiện ích River City


River City cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam có số tiện ích nhiều nhất với 99 tiện ích hàng đầu. Trong đó có 4 tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam :

- Biển đảo nhân tạo trong lòng thành phố lấy ý tưởng từ DuBai.
- Đường hoa đi bộ trên không lấy ý tưởng từ New York.
- Hồ bơi thác nước 2 tầng lấy ý tường từ hồ bơi đẹp nhất thế giới tại Bali.
- Quảng trường nước và ánh sáng lấy ý tưởng từ khách sạn Aria Resort tại Las Vegas.

Vẻ đẹp và tiện ích River City

Cơ sở hạ tầng dự án căn hộ River City


Được xây dựng với kinh phí hàng chục ngàn tỷ đồng với hàng loạt dự án nâng cấp về giao thông như nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, kết nối tuyến Metro số 4, dự án cầu Thủ Thiêm 4, Cũng như khu đô thị lấn biển Cần Giờ, khu công viên đa chức năng Mũi Đèn Đỏ. River city thực sự sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng mua để đầu tư cũng như để ở trong năm nay.
Với những ưu điểm trên chúng ta thể thấy được rằng dự án căn hộ River City thật sự là một điểm nhấn chói sáng trong hàng loạt các dự án bất động sản khác tại Khu Nam Sài Gòn. 

Cơ hội sở hữu căn hộ River City cao cấp nằm ngay trong tầm tay bạn, chỉ với 1,39 tỷ đồng! Hãy đến với chúng tôi http://river-city-quan7.com  để có cuộc sống đẹp như mơ!

Hotline: 0946.27.4444 Mr Khương